Skip to main content
Ken Sitti การตลาดและธุรกิจในยุคดิจิตอล

Ken Sitti การตลาดและธุรกิจในยุคดิจิตอล

By Ken Sitti

แบ่งปันประสบการณ์และเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรู้ด้านการตลาดในยุคดิจิตอล (Digital Marketing) รวมถึงไอเดียด้านธุรกิจที่ต้องปรับตัวเข้าสู่ยุคออนไลน์ ที่น่าจะเป็นประโยชน์แก่เจ้าของธุรกิจและทุกคนที่ต้องการสร้างธุรกิจจากศูนย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธุรกิจ SME ต้องปรับตัวให้ทันกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ชวนปวดหัวในยุคปัจจุบัน

Ken Sitti is an Entrepreneur, Digital Marketer, and SEO

Follow IG: www.instagram.com/kensittiofficial/
Available on
Apple Podcasts Logo
Castbox Logo
Google Podcasts Logo
Overcast Logo
Pocket Casts Logo
PodBean Logo
RadioPublic Logo
Spotify Logo
Currently playing episode

การที่มีคนค้นหาแบรนด์ของเรา (Brand Search) มีความสำคัญอย่างไรต่อ Google?

Ken Sitti การตลาดและธุรกิจในยุคดิจิตอลFeb 04, 2019

00:00
05:58
เรียน SEO ที่ไหนดี? by Ken Sitti
Dec 16, 202007:52
แชร์เทคนิคเล็กๆน้อยๆ จากประสบการณ์ SEO ของเว็บสายเทา
Dec 08, 202011:23
ชีวิตนัก SEO ปี 2020 เล่าไปเรื่อย by Ken Sitti

ชีวิตนัก SEO ปี 2020 เล่าไปเรื่อย by Ken Sitti

ในพ็อดแคสต์นี้ Ken Sitti อยากจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ได้เดินทางไปเจอกับนัก SEO หลายๆคน ทั้งชาวต่างชาติที่เป็นนัก SEO ระดับเทพและนัก SEO คนไทยเก่งๆ

ใครที่ตั้งใจที่จะเรียนรู้ด้าน SEO เลย มีข่าวดีสำหรับคนสนใจเรียนคอร์ส SEO กับมือระดับเทพตัวจริง Kyle Roof !!

ขอแนะนำคอร์สของ Kyle หนึ่งในนัก SEO ระดับเทพตัวจริง ไม่ใช่ของปลอม! ตัวจริงนิสัยดี ไม่ถือตัว จริงใจในการสอน ใครสนใจจริงจัง คลิกเรียนเลย ติดปีกแน่นอน รีบสมัครก่อนปรับขึ้นราคา
kensitti--seotoollab.thrivecart.com/img-courses-monthly/

คอร์สใหม่เพิ่งเปิดตัวของ Kyle สอนตั้งแต่ระดับ basic SEO จนถึง advanced SEO ครอบคลุมตั้งแต่ OnPage SEO ซึ่ง Kyle ถือว่าเป็นเซียนด้านนี้ตัวจริง เคยชนะการแข่งกันในกลุ่มนัก SEO มาแล้ว ในคอร์สนี้ Kyle ยังพาเพื่อนนัก SEO เก่งๆอีกหลายคนมาร่วมสอนด้วย

พิเศษสำหรับคอร์สนี้ Kyle เปิดให้ access เข้าไปดูผลการทดลอง Ranking Factor ที่มีผลต่อ SEO ซึ่ง Kyle เป็นเซียนด้านการทำ SEO Testing มาต่อเนื่องยาวนาน เพื่อทดสอบว่า Ranking Algorithum ของ Google เป็นไปในทิศทางไหน เราต้องปรับตัวอย่างไร

Onpage SEO คืออะไร? คลิกอ่านได้ในเว็บ 2BearsMarketing ที่
https://www.2bearsmarketing.com/onpage-seo-คืออะไร/
Dec 06, 202006:22
หาเงินจากเว็บไซต์แบบง่ายๆ ด้วยการทำ Local SEO

หาเงินจากเว็บไซต์แบบง่ายๆ ด้วยการทำ Local SEO

ตอนนี้ Ken Sitti www.2bearsmarketing.com/kensitti/ กำลังมาพักผ่อนอยู่ที่เชียงใหม่ ได้มีโอกาสนัดเจอกับ Ed นัก SEO จากประเทศอังกฤษ (UK) ที่อาศัยอยู่ในเชียงใหม่ ซึ่ง Ed มีความเชี่ยวชาญด้านการทำ Local SEO เป็นพิเศษ จึงอยากนำไอเดียด้านการหาเงินจากเว็บไซต์แบบไม่ยากโดยวิธีการทำ Local SEO มาแชร์ให้กับทุกคนครับ

ติดตามรับชม YouTube ของ Ken Sitti ได้ที่
youtube.com/c/2bearsmarketingseo
Oct 14, 202007:40
SEO is DEAD ☠️ 2020

SEO is DEAD ☠️ 2020

ช่วงนี้ผมได้ยินบางคนพูดว่า SEO is DEAD หรือแปลว่าการทำ SEO ไม่เวิร์คแล้วสำหรับการทำดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งในตอนนี้ ซึ่งผมอยากจะมาขอให้ไอเดียในเรื่องนี้นะครับ Ken Sitti - Digital Entrepreneur & SEO Two Bears Marketing https://www.2bearsmarketing.com/ken-sitti/
Oct 08, 202008:34
Sales Funnel คืออะไร?

Sales Funnel คืออะไร?

การทำ Sales Funnel คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร คำว่า Funnel นั้นแปลว่ากรวย เป็นการเรียงลำดับของการกรองลูกค้าให้เหมาะสำหรับธุรกิจของเรา เพื่อให้เกิดผลประโยชน์ที่มากที่สุด วันนี้ Ken Sitti จะมาอธิบายและสอนเกี่ยวกับการทำและสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจของตัวเองได้

Sales Funnel
youtu.be/MRn-4pqckiU หรือบางคนเรียก Marketing Funnel คือการกรองลูกค้าทางด้านการขาย เช่นลูกค้าเข้ามาดู 10,000 คน กดที่สินค้า 3,000 คน กดซื้อสินค้าจริงๆ 500 คน จุดเริ่มต้นมาจากการที่เราต้องมี Traffic เข้ามายังเว็บไซส์ของเราก่อนเพื่อให้เข้าสู่กระบวนการของ Sales Funnel

Traffic
มาได้จากหลายทาง อย่างแรกต้องรู้จักลูกค้าของเราก่อนว่าเขาเป็นใคร ต้องดูว่า เป็นชาย-หญิง อายุเท่าไหร่ ชอบอะไร ซึ่งต้องพยายามรู้ว่าลูกค้าของเราเป็นแบบไหนเพื่อจะได้เข้าถึงจุดมุ่งหมายของลูกค้าและตอบโจทย์ลูกค้าได้ดีที่สุด

Target
การ Target ลูกค้ามีได้หลายวิธี ยกตัวอย่างเช่น การทำโฆษณา เช่น Facebook Ads, Google Ads, Youtube Ads หรือ IG ซึ่งเราจะทำการโฆษณาโดยการให้ Influencer ช่วยในการโปรโมทให้ก็ได้ เพราะเรารู้ว่าลูกค้าของเราติดตามใคร หรือเราจะทำ SEO เพื่อให้ลูกค้าหาเราเจอได้ง่ายขึ้น ทั้งหมดคือ Traffic ที่มายัง Sales Page ของเรา

Sales Page
คือ หน้าเว็บที่รองรับ Traffic ที่เข้ามาซึ่ง Sales Page ก็จะมีคนแนะนำว่าควรมีอะไรบ้าง อย่างแรกคือ Hook คือสิ่งที่ทำให้ผู้คนที่เข้ามาสนใจเกี่ยวกับธุรกิจของเรา ต่อมาคือ Story คือการอธิบายเกี่ยวกับสินค้าหรือธุรกิจของเราว่าดียังไง บริการดียังไง และทำไมต้องซื้อของเรา และ Pitch คือลูกค้าให้รายละเอียดหรือซื้อสินค้ากับเรา หลังจากที่เราได้ข้อมูลของลูกค้าเรียบร้อยแล้วก็จะเข้ากระบวนการทำ E-mail Follow up

Follow up E-mail
หากเว็บไซส์ของเรามีสินค้าที่หลากหลาย เมื่อเราออกสินค้าใหม่และสอดคล้องกับสินค้าที่ลูกค้าสนใจเราก็จะส่ง E-mail ไปหาลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่ในประเทศไทยจะชอบใช้ Line หรือ แอด Line@ เราก็อาจจะใช้ตรงนี้ในการทำ Follow up กับลูกค้ากลุ่มเดิมได้ หากเราทำการ Retarget กับลูกค้ากลุ่มเดิมอาจทำให้ลูกค้าสนใจสินค้าของเราและทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้ากับเราได้

กดติดตามช่อง YouTube หรือ Podcast เพื่อรับชมเรื่องอัพเดต ได้ที่
- YouTube: www.youtube.com/c/2bearsmarketingseo
- Podcast: anchor.fm/ken-sitti

ติตตาม Ken Sitti จาก 2BearsMarketing ได้จากช่องทางต่างๆ
- Instagram: www.instagram.com/kensittiofficial/
- LinkedIn: www.linkedin.com/in/kensitti/
- Twitter: twitter.com/kenshimishine

Ken Sitti
Entrepreneur, Digital Marketer, and SEO
Sep 22, 202006:47
Keyword Difficulty (KD) กับการทำ SEO
Sep 17, 202005:04
Flexible Business Model 🏃 กับธุรกิจในยุค Covid-19

Flexible Business Model 🏃 กับธุรกิจในยุค Covid-19

วันนี้ Ken Sitti ได้มีโอกาสไปคุยกับผู้บริหารของบริษัทไทยชื่อดังบริษัทหนึ่ง ซึ่งก็ได้มีการพูดถึงเรื่อง Flexible Business Model หรือ Dynamic Business Model

เนื่องจากธุรกิจที่สามารถอยู่รอดในยุคปัจจุบันควรจะต้องมีความยืดหยุ่น และสามารถปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้ เห็นได้จากการเกิดเหตุการณ์แพร่ระบาดของไวรัส Covid 19 อย่างรวดเร็วโดยไม่ทันตั้งตัว ทำให้หลายบริษัทที่ไม่สามารถปรับตัวได้ต้องปิดกิจการหรือขายกิจการบางส่วนไป จึงอยากนำมาแชร์เรื่องนี้ในวันนี้ครับ

Ken Sitti
Entrepreneur, Digital Marketer, and SEO
www.2bearsmarketing.com/ken-sitti/

ติตตาม Ken Sitti จาก 2BearsMarketing ได้จากช่องทางต่างๆ
- Instagram: www.instagram.com/kensittiofficial/
- LinkedIn: www.linkedin.com/in/kensitti/
- Youtube: www.youtube.com/c/2bearsmarketingseo
Sep 16, 202009:06
Content is King 🤴 การเขียนบทความให้ดีต่อ SEO?

Content is King 🤴 การเขียนบทความให้ดีต่อ SEO?

หลายๆคนคงเคยได้ยินว่า Content is King วันนี้ Ken Sitti จะมาพูดเกี่ยวกับการเขียนบทความสำหรับ SEO ทำไม Google ถึงมองว่า Content ถึงเป็น King หรือทำไมถึงทำให้อันดับของเราดีขึ้นใน Google สามรถรับฟังได้ในคลิปนี้ และสามารถนำไปปรับใช้ในธุรกิจของตัวเองกันได้

ดูคลิปวีดีโอนี้ในรูปแบบ YouTube Video ได้ที่
youtu.be/Jq4f2R2ph-w

การทำ Content
Content เป็นสิ่งทำสำคัญมาก แต่หลายคนอาจจะไม่มีไอเดียว่า ทำยังไง? ทำ Content อะไร? ทำยังไงให้ดี? การเขียนบทความเราควรที่จะเขียนบทความที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของเรา ซึ่งจะทำให้เมื่อ Google เห็นบทความที่เพิ่มขึ้นในเว็บไซต์ของเรา จะทำให้ Google รู้ว่าเว็บไซต์ของเราเกี่ยวกับอะไร และเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ของเรา การเขียนบทความให้เขียนตามหลักการของคลิป On-Page SEO จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของบทความได้อย่างดี

การเขียนบทความ
- การเขียนบทความบ่อนแค่ไหนขึ้นอยู่กับ Resource ของแต่ละคนว่าเขียนได้มากแค่ไหน ยิ่งเขียนได้มากจะยิ่งเป็นผลดีต่อเว็บไซต์
- หัวข้อในการเขียน แนะนำให้ไป Search Keyword ของเราบน Google และดูอันที่เกี่ยวข้องกับเราหรือคำที่มีคนค้นหามาก เราก็จะได้ไอเดียในการเขียนหัวข้อ หรือเรียกว่า Keyword Research
- การเขียนบทความควรมี Internal Linking ระหว่างบทความ การทำมีได้ 2 แบบ คือลิงค์จากบทความที่เราเขียนไปยังบทความอื่นๆ หรือ จากลิ้งค์ที่เกี่ยวข้องไปยังบทความของเรา

ติดตามรับชม Ken Sitti ได้ใน YouTube ที่
www.youtube.com/c/2bearsmarketingseo/

Ken Sitti
Entrepreneur, Digital Marketer, and SEO
IG: www.instagram.com/kensittiofficial
Sep 15, 202005:15
อยากเรียน Digital Marketing แต่ไม่มีประสบการณ์ ควรทำยังไง 🙄

อยากเรียน Digital Marketing แต่ไม่มีประสบการณ์ ควรทำยังไง 🙄

Ken Sitti จะมาแนะแนววิธีการเรียน Digital Marketing (รับชมวีดีโอนี้ได้ทาง YouTube: https://youtu.be/gNLCebBYFF4) สำหรับผู้ที่ต้องการจะเริ่มเรียนรู้เรื่องการตลาดออนไลน์ แต่ยังไม่มีประสบการ ซึ่งในวันนี้ Ken Sitti จะมาแชร์ให้ฟังกันในคลิปนี้ว่าสิ่งที่ต้องทำมีอะไรบ้าง เพื่อนำไปปรับใช้กับธุรกิจของตัวเราเองในภายหลัง

อันดับแรก Mindset แนวคิดที่ส่งผลต่อพฤติกรรม
คือ แนวคิดหรือความคิดต้องการที่จะเรียนรู้และตั้งใจจะทำเป้าหมายให้สำเร็จจริงๆ โดยในยุคปัจจุบันข้อมูลต่างๆในโลกออนไลน์มีมากมายเต็มไปหมดและมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การปรับตัวให้ตามทันในแต่ละยุคสมัยจึงเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเรามี Mindset ที่ถูกต้องในบางครั้งความรู้สิ่งใหม่ๆก็จะเข้ามาหาเราเอง ซึ่งอาจจะเริ่มจากความสงสัยอะไรสักอย่าง เช่น เกี่ยวกับนักการตลาดออนไลน์ และการ Search จะช่วยทำให้เราได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆจากข้อมูลที่เราค้นพบได้มากมาย

ไอเดียและแนวทางในการเรียน Digital Marketing มี 5 อย่าง (อ่านเพิ่มเติมได้ในบทความ https://www.2bearsmarketing.com/แนวทางการเรียน-digital-marketing)

1. ซื้อหนังสือมาศึกษา
หนังสือนั้นนับเป็นเครื่องมือพื้นฐานในการศึกษาเรียนรู้ก็ว่าได้ ซึ่งอาจต้องใช้เวลาอยู่บ้างเพราะการตลาดออนไลน์ในแต่ละปีแต่ละยุคสมัยมีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา การเลือกหนังสืออาจต้องเลือกให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน เพราะการทำ Digital Marketing หรือการทำ SEO (Search Engine Optimization) คือการลงมือทำและพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ แต่มีข้อเสียคือถ้าซื้อหนังสือที่ไม่ได้เข้ากับโลกของการตลาดดิจิทัลในปัจจุบัน อาจนำไปปรับใช้ให้เกิดผลสำเร็จได้ยาก

2. ศึกษาเรียนรู้ผ่านทางออนไลน์
โดยทั่วไปแล้วประชากรส่วนใหญ่ในยุคปัจจุบันนั้นเข้าถึง Internet ผ่านอุปกรณ์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา เช่น การ Search หาข้อมูลผ่าน Google, Youtube และเว็บไซต์หรือบทความต่างๆอีกมากมาย ซึ่งเราสามารถนำความรู้ที่ค้นคว้าใน Internet มาประยุกต์ใช้กับธุรกิจของตัวเราเองได้ และคอยติดตามว่าสิ่งที่เราเรียนมาและนำมาใช้นั้นเกิดผลสำเร็จหรือไม่

3. การเสนอตัวขอทำงาน
เสนอตัวกับนักการตลาดที่สนใจและนำทักษะที่เรียนรู้มาปรับใช้กับธุรกิจของตัวเราเอง เพราะโลก Digital นั้นมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และมักมีอะไรใหม่ๆออกมาแทนที่กระแสเก่าๆเสมอ ดังนั้นการเสนอตัวทำงานและเรียนรู้จากประสบการณ์โดยตรงช่วยเพิ่มความสามารถในการวิเคราะห์ได้ดียิ่งขึ้นรวมไปถึงทักษะการสื่อสาร

4. เรียนรู้ผ่านการทำงานจริง
เพื่อเรียนรู้และได้รับประสบการณ์ผ่านการทำ Marketing ไปพร้อมๆกัน ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้เราเข้าใจเกี่ยวกับงานด้านนี้ได้มากยิ่งขึ้นจากการทำงานจริง โดยได้รู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นและการแก้ไขปัญหารวมไปถึงทักษาการสื่อสารด้วยไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าก็ตาม

5. ศึกษาจากนักการตลาด Digital Marketer
มองหานักการตลาดที่ตนเองสนใจไม่ว่าจะเป็นคนต่างชาติหรือเป็นคนไทยก็ได้ เพื่อเรียนรู้จากสิ่งที่เค้าสอนจากการนำมาแชร์ผ่านสื่อ Social Media ต่างๆ ในบางครั้งอาจมีโอกาสได้พูดคุยกับเค้าเพื่อขอคำปรึกษาเพิ่มเติมและได้มีโอกาสรู้จักกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งการสื่อสารหรือการพูดคุยแลกเปลี่ยนจึงเป็นการต่างฝ่ายต่างเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เช่น เราได้เรียนรู้บางอย่างจากเค้าและเค้าก็ได้เรียนรู้บางอย่างจากเราไปในตัวด้วย

Ken Sitti
Entrepreneur, Digital Marketer, and SEO
anchor.fm/ken-sitti
Sep 14, 202004:53
CTR (Click Through Rate) คืออะไร 👇🏻

CTR (Click Through Rate) คืออะไร 👇🏻

CTR (Click Through Rate) คืออะไร? และสำคัญต่อ SEO ยังไง?

ในคลิปเรื่อง CTR นี้ Ken Sitti
www.2bearsmarketing.com/ken-sitti/ จะมาเล่าเกี่ยวกับ CTR ให้ฟัง เพื่อให้สามารถนำคอนเซ็ปท์ไปปรับปรุงและนำไปปรับใช้กับเว็บไซต์หรือธุรกิจของตัวเราเองได้

CTR ย่อมาจาก Click Through Rate หรือแปลว่าสัดส่วนอัตราการคลิกเมื่อพบเห็นเว็บไซต์ โดยคิดเมื่อผู้ใช้งานค้นหา Keyword แล้วพบเว็บไซต์ของเราในหน้านั้นๆแล้วมีสถิติว่ามีการคลิกที่เว็บไซต์ของเรากี่ครั้ง ยกตัวอย่างเช่น เมื่อเว็บไซต์ของเรามีคนเห็น 100 ครั้งและมีคนกดคลิก 12 ครั้ง 100/12 = 12 CTR ของเราจะเท่ากับ 12% หรือ เว็บไซต์ของเรามีคนเห็น 1000 ครั้งและมีคนกดคลิก 100 ครั้ง 1000/100 = 10 CTR จะเท่ากับ 10%

Click Through Rate มีความสำคัญยังไง?

ถ้าหากเว็บไซต์ของเรามีเปอร์เซ็นต์ในการกดเข้าไปในเว็บไซต์เยอะ จะเป็นการที่ทำให้ Google รู้ว่าเว็บไซต์ของเราเกี่ยวข้องกับ Keyword ที่คนค้นหาตรงกับเว็บไซต์ของเรา เช่น หมู่บ้านพัฒนาการ เมื่อคนค้นหาแล้วเจอเว็บไซต์ของเราแล้วคนคลิกเข้าไปเยอะกมากเมื่อเทียบกับเว็บไซต์อื่นๆ Google จะเห็นว่าคำว่า “หมู่บ้านพัฒนาการ” ตรงกับเว็บไซต์ของเราและอันดับของเว็บไซต์ของเราจะสูงขึ้น

สามารถนำมาปรับปรุงเว็บไซต์ได้อย่างไรบ้าง?

วิธีที่ Basic ที่สุดคือการปรับ Title Tag และ Meta Description เมื่อปรับทั้ง 2 อย่างให้น่าสนใจจะทำให้คนที่ค้นหาอยากกดเข้ามาดูเว็บไซต์ของเราและจะช่วยให้ CTR สูงขึ้นอีกด้วย การเขียน Title Tag และการเขียน Meta Description ไม่จำเป็นต้องมีการเน้น Keyword เพียงอย่างเดียว แต่ต้องเขียนให้ลูกค้าอยากคลิกเข้ามายังเว็บไซต์ของเราเพราะจะช่วยให้อันดับของเว็บไซต์เราเพิ่มขึ้นด้วย

ติดตามรับชมเรื่อง CTR ในรูปแบบ YouTube วีดีโอ
youtu.be/v4blOicwm-g

Ken Sitti
Entrepreneur, Digital Marketer, and SEO
IG: www.instagram.com/kensittiofficial/

Two Bears Marketing
1104 ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
Tel: 089-477-9898
Email: info@2bearsmarketing.com, twobearsmarketing@hotmail.com

#ctrคืออะไร #ค่าctrคือ #ctrควรอยู่ที่เท่าไหร่ #ctrสูตร #bangkokseo #รับทำseo #บริการseo #bangkokseoagency #2bearsmarketing #kensitti
Sep 13, 202004:31
Off-Page SEO คืออะไร 🏹 !?

Off-Page SEO คืออะไร 🏹 !?

ก่อนหน้านี้ Ken Sitti ได้อธิบายเกี่ยวกับการทำ OnPage SEO ไปแล้ว ซึ่งในวันนี้จะมาพูดเรื่องการทำ Off Page SEO บน Google ว่าสำคัญอย่างไรบ้าง รวมไปถึงวิธีการและเทคนิคเบื้องต้นของการทำ SEO Off-Page สำหรับใครที่ต้องการอ่านเพิ่มเติม คลิก https://www.2bearsmarketing.com/offpage-seo-คืออะไร/

กลยุทธ์ SEO ในรูปแบบ OffPage หมายถึงการทำอะไรก็ตามที่อยู่นอกเว็บไซต์ อาศัยปัจจัยภายนอกมาทำให้อันดับของเว็บไซต์ของเราดีขึ้น เช่น Traffic, Branding และ Backlink
- Traffic คือผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา
- Branding คือแบรนด์ของเราที่เห็นได้จากภายนอกเว็บไซต์ของเรา
- Backlink คือ ลิงค์จากเว็บไซต์อื่นที่เชื่อมโยงมาหาเว็บไซต์ของเรา ลิงค์เหล่านี้เปรียบเสมือนคะแนนโหวตจากเว็บไซต์อื่นๆ ซึ่งแสดงถึงความน่าเชื่อถือและความนิยมของเว็บไซต์ของเรา

OffPage SEO ทำได้หลายวิธี วิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มต้นทำและสามารถทำได้คือ การสร้าง Social Profile ใน Social Media / Social Network โดยใช้ชื่อเป็นแบรนด์ของแบรนด์เรา

การสร้าง Forum หรือ เว็บบอร์ด เป็นเทคนิคอีกวิธี โดยสามารถโพสต์หรือตั้งกระทู้เพื่อให้กระจายข้อมูลของแบรนด์ จะช่วยให้คนรู้จักแบรนด์ของเรามากขึ้นอีกทั้งยังสามารถเพิ่ม Traffic ให้แก่เว็บไซต์ของเราได้อีกด้วย

การทำ OffPage SEO นั้นมีผลเสียอยู่คือ หากเราทำได้ไม่ดีหรือเกิดความผิดพลาดจะทำให้อันดับในการค้นหาร่วงลงไป หรือเว็บเพจของเราอาจจะโดน Google ลงโทษ แทนที่จะทำอันดับได้ดีขึ้น แต่ถ้าหากเราทำถูกต้องอย่างต่อเนื่องอันดับในการค้นหาของเราจะเพิ่มมากขึ้น

ดูวีดีโอ Off-Page SEO คืออะไร ได้ใน YouTube:
youtu.be/vG-E1mQ_OW4

กดติดตามช่อง YouTube Channel ได้ที่
www.youtube.com/c/2bearsmarketingseo

Ken Sitti - Entrepreneur, Digital Marketer, and SEO
www.2bearsmarketing.com/ken-sitti/
Sep 12, 202003:27
ตัวอย่างการนำ SEO ไปประยุกต์ใช้เพิ่มยอดขาย 📈

ตัวอย่างการนำ SEO ไปประยุกต์ใช้เพิ่มยอดขาย 📈

วันนี้ผมอยากจะขอแชร์เรื่องการทำการตลาดออนไลน์และ SEO แบบง่ายๆจากประสบการณ์จริงที่ผมได้พบเจอกับตัวเอง เรื่องของเรื่องคือผมตัดสินใจที่จะซื้อรถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง โดยผมได้เริ่มจากทำการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ยี่ห้อนั้นบน Google และหลังจากนั้นผมก็ทำการค้นหาว่าจะซื้อกับเซลล์หรือดีเลอร์เจ้าไหน และผมได้ลงเอยที่ได้ซื้อกับเซลล์คนหนึ่งซึ่งผมได้รู้หลังจากที่ได้ตกลงซื้อขายกันแล้วว่าเซลล์คนนี้เป็นท็อปเซลล์มาหลายปี ซึ่งผมไม่แปลกใจเพราะเซลล์คนนี้มีไอเดียและกล้าที่จะลงทุนในการทำการตลาดออนไลน์ครับ Ken Sitti - Digital Entrepreneur & SEO Two Bears Marketing 🧑🏻‍💻 https://www.2bearsmarketing.com/about/kensitti/ Our partner in Colorado, USA 🇺🇸 https: //honorableseo.com
Mar 24, 202007:05
ทบทวนตัวเอง โฟกัสที่เป้าหมาย ตัดสินใจแล้วรีบลงมือทำ 👊🏻

ทบทวนตัวเอง โฟกัสที่เป้าหมาย ตัดสินใจแล้วรีบลงมือทำ 👊🏻

วันนี้รู้สึกว่าเป็นการพูดที่ไม่มีประเด็นที่สุดตั้งแต่พูดมาใน podcast สำหรับใครที่อุตส่าห์ติดตามฟัง ก็ขอขอบคุณมากที่อุตส่าห์ฟังที่ผมพูด จริงๆวันนี้อยากพูดแค่ว่าอยากให้ทุกคนได้ทำการทบทวนตัวเอง โดยเฉพาะในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา และทำการโฟกัสที่เป้าหมายที่ถูกต้องใหม่อีกครั้ง สำหรับคนที่อยู่ในสถานการณ์ไม่ดี ก็อยากให้ตัดสินใจลงมือทำอะไรที่ทำให้เปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเองให้ดีขึ้นตามที่ต้องการ ที่สำคัญที่สุดอย่าพยายามสร้างภาพให้ตัวเองดูเหมือนประสบความสำเร็จ ดูดีมีสไตล์ ทั้งๆที่จริงๆแล้วตัวเองไม่ได้ประสบความสำเร็จแบบนั้นเลย โดยเฉพาะในช่วงเศรษฐกิจขาลงแบบนี้ อาจจะทำให้ตัวเองเดือดร้อนหรือคนรอบข้างเดือดร้อนได้
Anchor:
anchor.fm/ken-sitti
Mar 20, 202009:04
เทคนิคการทำ Social Stacking 📚 (Basic SEO)

เทคนิคการทำ Social Stacking 📚 (Basic SEO)

วันนี้อยากขอนำเสนอเทคนิคการทำ Search Engine Optimization อย่างง่ายๆที่เรียกว่า Social Stacking ซึ่งเป็นการนำโซเชียลมีเดีย (Social Media) ที่เรามีอยู่แล้ว เช่น Facebook Twitter Tumblr ไปใช้ประโยชน์ในการทำ SEO เพื่อถ้ามันดับบนเว็บไซต์ของเราให้ดีขึ้นบน Google ใครที่สนใจก็ลองฟังดูแล้วนำไปใช้ได้ครับ

Our SEO Service:
https://www.2bearsmarketing.com/รับทํา-seo-โปรโมทเว็บไซต์/
Mar 18, 202006:05
Anchor Text คืออะไร (Basic SEO) พร้อมเทคนิคเบื้องต้น❓

Anchor Text คืออะไร (Basic SEO) พร้อมเทคนิคเบื้องต้น❓

SEO เบื้องต้น: Anchor Text คืออะไร วันนี้อยากพูดเรื่องเชิงเทคนิคด้านการทำ SEO นิดหน่อย และให้เห็นถึงความสำคัญของ anchor text และการประยุกต์ใช้ในเบื้องต้น ซึ่งเห็นว่าหลายๆคนได้นำไปใช้อย่างไม่วิธี ทำให้เว็บไซต์ rank หรือทำอันดับบน Google ได้ไม่ดีเท่าที่ควร Facebook Group: Digital Entrepreneur Thailand 🇹🇭 By Ken Sitti - Digital Entrepreneur & SEO https://th.linkedin.com/in/kensitti
Mar 11, 202007:56
การเขียนบทความโดยคำนึงถึง seo ✍🏻
Mar 10, 202007:17
กลยุทธ์การเขียนบทความ 📖 โดยคำนึงถึง SEO

กลยุทธ์การเขียนบทความ 📖 โดยคำนึงถึง SEO

กลยุทธ์การเขียนบทความ (Content Strategy) โดยคำนึงถึงปัจจัยในด้าน Search engine optimization (SEO) เนื่องจากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเจอลูกค้าหลายท่านและได้เห็นการเขียนหน้าเพจหรือบทความที่น่าจะปรับปรุงเพิ่มขึ้นเพื่อให้สามารถถูกค้นหาได้ใน Google หรือเป็นบทความที่สามารถเจาะเพิ่ม Traffic ให้กับเว็บไซต์ของเราได้ จึงอยากจะมาพูดอธิบายเพิ่มเติมเพื่อที่ผู้รับฟังจะได้สามารถนำไปใช้ได้ครับ (Ken Sitti 2BearsMarketing)
Mar 08, 202006:37
เทคนิคการทำ Internal Linking เพื่อเพิ่มพลังในเว็บไซต์

เทคนิคการทำ Internal Linking เพื่อเพิ่มพลังในเว็บไซต์

วันนี้อยากแชร์เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องการทำ OnPage SEO คือเรื่องเทคนิคการทำ Internal Linking ใครที่สงสัยว่า Internal Linking คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร ลองฟังดูครับ หรือลองเข้าไปดูตัวอย่างได้ในเว็บไซต์ 2BeasMarketing ครับ
Mar 03, 202007:04
เทคนิคการใช้ Social Profiles ในการสร้างแบรนด์ออนไลน์ 👊🏻

เทคนิคการใช้ Social Profiles ในการสร้างแบรนด์ออนไลน์ 👊🏻

วันนี้เป็นวันที่ผมรู้สึกว่าเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของปีนี้นะครับ เนื่องจากผมได้เจออาจารย์ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ซึ่งเป็นอาจารย์ที่เคยสอนผมสมัยเรียนมหาวิทยาลัย และได้มีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนใหม่ที่ติดตามฟัง podcast ของผม และตามมาร่วมเข้ากลุ่ม Digital Entrepreneur Thailand ทาง Facebook ผมเลยได้มีโอกาสแชร์ความรู้เรื่อง SEO ให้ และผมก็ได้ความรู้ใหม่ๆหลายอย่างจากการวิเคราะห์เว็บไซต์ และพูดคุยกับเพื่อนใหม่คนนี้ด้วย ผมขอขอบคุณมากที่อุตส่าห์บอกว่าติดตามฟัง Podcast ของผมครับ วันนี้ผมเลยอยากจะแชร์เรื่องเทคนิคการใช้ Social Profiles ในการสร้างแบรนด์ออนไลน์ใน Podcast นี้ครับ
Mar 02, 202005:13
Social Profile คืออะไร ทำไมเว็บไซต์เราควรต้องมี 🤷🏻
Mar 01, 202006:17
แชร์ไอเดียเรื่อง Circle of Friends จาก SEO & Digital Marketer ระดับโลก 🇺🇸

แชร์ไอเดียเรื่อง Circle of Friends จาก SEO & Digital Marketer ระดับโลก 🇺🇸

เมื่อคืนนี้ได้มีโอกาสพูดคุยกับนัก SEO & Digital Marketing ที่เก่งระดับโลกจากประเทศอเมริกา จึงอยากจะแชร์ส่วนนึงที่ได้คุยกันให้กับทุกคน โดยช่วงนึงนัก SEO คนนี้บอกว่าการที่เขาเปลี่ยรจากการเป็นแค่หัวหน้าพนักงานขายของที่หน้าร้าน กลายมาเป็นนักการตลาดดิจิตอลที่ประสบความสำเร็จ เกิดขึ้นได้จากกลุ่มเพื่อนที่เก่งและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ผมจึงอยากแชร์สิ่งเรานี้ให้กับเพื่อนๆด้วยครับ FB: Digital Entrepreneur Thailand
Feb 29, 202006:32
การนำ Google Search Console มาใช้ประโยชน์กับเว็บไซต์ของเรา

การนำ Google Search Console มาใช้ประโยชน์กับเว็บไซต์ของเรา

Google Search Console คืออะไร? วันนี้อยากจะขอเสนอแนะวิธีการนำ Google Search Console มาใช้ประโยชน์ในการเพิ่ม Traffic ให้เว็บไซต์ของเรา โดยเราสามารถดูข้อมูลที่ประโยชน์เกี่ยวกับเว็บไซต์ของเราที่ Google เก็บไว้
Feb 26, 202005:12
ความรู้เบื้องต้นในการทำเว็บไซต์ Domain Name, Web Hosting, Web2.0
Feb 17, 202005:50
การบำบัดคลายปมจิตใต้สำนึก & Visual Of Success (VOS)

การบำบัดคลายปมจิตใต้สำนึก & Visual Of Success (VOS)

ขั้นตอนการคลายปมในอดีตที่ฝังอยู่ข้างในจิตใต้สำนัก หรือการบำบัดจิตใต้สำนึก เพื่อให้เราสามารถหลุดพ้นจากบางสิ่งในอดีต และมีโฟกัสในการเดินไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้
1. เปิดใจยอมรับตัวเอง ที่จะรับรู้เรื่องราวของตัวเอง
2. รับรู้ข้อมูล
3. ยอมรับความจริง
4. พร้อมที่จะให้อภัยและรักตัวเอง ในแบบที่เราเป็น โดยเมื่อเราทำได้แล้วการเปลี่ยนแปลงข้างในจะเป็นไปอย่างอัตโนมัติ
Feb 15, 202005:34
5 เคล็ดลับ OnPage SEO ง่ายๆ ที่ใครทำแล้วก็เลื่อนอันดับเว็บไซต์ได้ 🔝

5 เคล็ดลับ OnPage SEO ง่ายๆ ที่ใครทำแล้วก็เลื่อนอันดับเว็บไซต์ได้ 🔝

เนื่องจากช่วงนี้พบเห็นเว็บไซต์หลายแห่งที่จำเป็นต้องทำการปรับแก้เรื่อง OnPage SEO ซึ่งเป็นเรื่องที่ค่อนข้างพื้นฐานของการทำเว็บไซต์ วันนี้จึงอยากขอแนะนำวิธีปรับเพิ่มประสิทธิภาพ OnPage ของเว็บแบบง่ายๆและใช้เวลาไม่นาน และคิดว่าใครๆก็สามารถทำได้ไม่ยาก โดยเต้นที่ onpage SEO factors ที่สำคัญๆและสามารถปรับแด้ได้ไม่ยาก ซึ่งการทำเพียงแค่นี้ก็สามารถทำให้เว็บไซต์เพิ่มการติดอันดับให้สูงขึ้นบน Google ได้
1. เพิ่ม keyword ใน title tag
2. ปรับแก้ meta description
3. แก้ เนื้อหา ลบคีย์เวิร์ดซ้ำๆกันออก
4. เพิ่ม alt text ในรูปภาพ
5. เพิ่มคำใกล้เคียง (LSI)

อ่านคำอธิบายเพิ่มเติมหรือดูคลิปวีดีโอได้ใน https://www.2bearsmarketing.com/onpage-seo-คืออะไร/

หรือพิมพ์คำว่า ‘bangkok seo’ และกดเข้าไปดูในเว็บไซต์
www.2BearsMarketing.com/Bangkok-SEO/
Feb 13, 202008:11
ทำให้เว็บติดหน้าแรก Google ใช้เวลานานกี่เดือน 😴
Feb 10, 202006:20
Drop Service คืออะไร 🎁❓
Feb 05, 202004:07
ลงทุนกับอะไรดีที่สุดในปี 2020 🤫

ลงทุนกับอะไรดีที่สุดในปี 2020 🤫

วันนี้ขอพูดเรื่องเบาๆว่าลงทุนกับอะไรดีที่สุดในปี 2020 ครับ คลิปนี้เกิดจากการนอนเล่นบนเตียงอยู่ดีๆก็อยากจะพูดเรื่องนี้ เลยไม่ได้เตรียมตัวเนื้อหาไว้ ใครที่ว่างๆแล้วสนใจก็ลองฟังดูแล้วกันนะครับ ยังไงก็ตาม การลงทุนที่ว่าก็เป็นความเห็นส่วนตัวของผมนะครับ (IG: https://instagram.com/kensittiofficial)
Jan 26, 202006:15
การทำ SEO (Search Engine Optimization) ในปี 2020 🧧
Jan 25, 202008:18
การทำแผนการดำเนินงานตามเป้าหมาย (Execution Plan) 🏃🏻‍♂️

การทำแผนการดำเนินงานตามเป้าหมาย (Execution Plan) 🏃🏻‍♂️

เมื่อวันก่อนได้มีโอกาสไปพูดคุยกับ life coach / personal coach เกี่ยวกับเป้าหมาย SMART Goals ที่ตั้งไว้ในปี 2020 ซึ่งทาง coach ได้แนะนำบอกว่าให้ลองเลือกเป้าหมาย SMART Goals ที่เขียนไว้ และแตกลงมาเป็นแผนการดำเนินงานตามเป้าหมาย ซึ่งผมก็ได้ลองทำแล้วจึงอยากนำมาแชร์ให้กับทุกคนเผื่อจะมีประโยชน์ครับ
- เป้าหมายนี้จะให้อะไรกับเรา ให้ระบุทั้งข้อดีและข้อเสีย และมีอุปสรรคอะไรบ้างที่คาดว่าจะเกิด
- แบ่งเป้าหมายลงมาเป็นเป้าหมายย่อย ว่าเราจะเห็นพัฒนาการอะไรบ้างในระหว่างทางในระยะเวลาเท่าไหร่
- จัดตารางการทำงานของเราเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้ง โดยระบุเป็นจำนวนชั่วโมงต่อสัปดาห์ หรือถ้าทำได้ก็ระบุเวลาที่จะทำในแต่ละวัน
Website:
www.2bearsmarketing.com
IG: www.instagram.com/kensittiofficial
Jan 20, 202007:25
Comfort Zone คืออะไร จะหลุดออกจาก Comfort Zone ได้ยังไง 😱

Comfort Zone คืออะไร จะหลุดออกจาก Comfort Zone ได้ยังไง 😱

วันนี้อยากจะมาแชร์ไอเดียเรื่องคอมฟอร์ทโซน (comfort zone) เนื่องจากเพิ่งได้รับน้องในทีมเข้ามาใหม่ ซึ่งน้องคนนี้เป็นคนที่กระตือรือร้นและดูมีความตั้งใจมาก จึงอยากแชร์เรื่องนี้ให้กับผู้ฟังด้วยครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ในการที่จะพัฒนาตัวเองต่อไปเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ต้องการ
Jan 18, 202005:56
Google Index คืออะไร 🤔

Google Index คืออะไร 🤔

Google Index คือ การที่หน้าเว็บเพจของเราถูกบันทึกไว้ในสารระบบของ Google เพื่อใช้ในการแสดงผลลัพธ์เมื่อถูกค้นหาด้วยคำค้นหา(keyword) ที่เกี่ยวข้อง โดยเราสามารถตรวจสอบว่าหน้าเพจของเราโดน Google Index อยู่หรือเปล่า โดยพิมพ์คำว่า site: เช่น พิมพ์ site:2bearsmarketing.com

โดยทั่วไปแล้ว Google จะ Index หน้าของเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ โดยหลังจาก Webpage ของเราถูกสร้างขึ้นแล้วจะถูก Google ทำการคัดกรองเพื่อพิจารณาในการถูก Index

มีวิธีการพยายามให้ Google Index อยู่หลายวิธีด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตามสุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับ Google ว่าพิจารณาว่าจะ Index หรือเปล่า

การที่เว็บไซต์หรือเว็บเพจของเราทำผิดกฎแล้วโดนลบจากสารระบบของกูเกิลจะเรียกว่าการถูก Deindex ซึ่งจะทำให้ค้นหาเพจใน Google ไม่เจอ
Jan 16, 202007:43
การตั้งเป้าหมายแบบ SMART Goals 🥇

การตั้งเป้าหมายแบบ SMART Goals 🥇

แนะนำการตั้งเป้าหมายแบบ SMART Goals เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิตในปี 2020
S = Specific ชัดเจน
M = Measurable วัดผลได้
A = Attainable สามารถทำสำเร็จได้
R = Relevant เกี่ยวข้อง
T = Time-based มีการอ้างอิงระยะเวลา
หวังว่าจะมีประโยชน์กับผู้ฟังครับ
Jan 14, 202004:55
แชร์ไอเดียจาก 24-year old Entrepreneur from UK 🇬🇧

แชร์ไอเดียจาก 24-year old Entrepreneur from UK 🇬🇧

เมื่อวานนี้ได้โอกาสไปพูดคุยกับ ธุรกิจรุ่นใหม่ (young entrepreneur) อายุ 24 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดนคนนี้ได้เริ่มทำธุรกิจตั้งแต่อายุ 19 ปี ซึ่งตอนนี้ผ่านมาแล้ว 4 ปี ก็ได้เริ่มเห็นถึงผลลัพธ์ของความสำเร็จ จึงอยากแชร์ไอเดียดีๆที่ได้ที่คุยกัน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกๆคนในการเริ่มต้นปี 2020 ครับ
Jan 13, 202005:28
Actions 💪🏻 speak louder than Words 🗣 (การกระทำดีกว่าคำพูด)

Actions 💪🏻 speak louder than Words 🗣 (การกระทำดีกว่าคำพูด)

ช่วงนี้ Ken เพิ่งกลับมาจากประเทศอเมริกา ยังมี Jetlag อยู่ และต้องเคลียงานกับน้องๆทีมงานหลายอย่าง ทำให้ได้เห็นเรื่องการกระทำดีกว่าคำพูดได้ชัดเจนในหลายเรื่อง ซึ่งหวังว่าผู้ฟังจะสามารถนำเรื่อง Actions speak louder than Words ไปปรับใช้กับธุรกิจ การงาน ชีวิตประจำวัน การเลือกคบคนที่ดี ครับ (ป.ล. เพื่อนผมที่อยู่ในรูปกับลูกชายเป็นคนนิสัยดีมากตามหัวข้อ Actions speak louder ครับ)
Jan 10, 202005:54
15 นิสัย ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นในปี 2020 เพื่อประสบความสําเร็จ

15 นิสัย ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นในปี 2020 เพื่อประสบความสําเร็จ

สวัสดีปีใหม่ 2020 จากนิวยอร์กครับ 🎆 Ken ได้ใช้ช่วงเวลาวันหยุดสิ้นปี 2019 และช่วงต้นปี 2020 ในการเดินทางท่องเที่ยวใน Hawaii, Boston, New York ประเทศอเมริกา 🇺🇸 ซึ่งได้เจอกับเพื่อนๆ ทั้งเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่ที่นี่ มีทั้งคนที่ประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จ จึงอยากแชร์ไอเดียที่คิดได้ ณ ตอนนี้ คือ 15 นิสัยที่ควรปรับปรุงสำหรับคนที่ต้องการประสบความสำเร็จ ซึ่งอยากให้ทุกคนที่มีความตั้งใจที่จะทำอะไรให้สำเร็จเริ่มต้นลงมือทำเลยในปี 2020 ครับ (รวมถึงตัวผมเองด้วยครับ) 1. Don’t Pretend to Look Successful เลิกสร้างภาพลักษณ์ เหมือนคนประสบความสำเร็จเพื่อโชว์เพื่อน คนรอบตัว หรือ social เพื่อให้คนชื่นชม lifestyles 2. Surround Yourself with Good Friends มีเพื่อนที่ดี ไม่ใช่เพื่อนเที่ยวสนุก แต่เป็นเพื่อนที่ยอมรับตัวตนเรา และพร้อมช่วยเหลือเรา เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเรา 3. Manage Cashflow ใช้จ่ายน้อยกว่ารายได้ ไม่ฟุ่มเฟือยเดินตัว มีเงินเก็บ ใช้เงินเป็น ลงทุนในการสร้างอนาคต ไม่ใช่ใช้ฟุ่มเฟือยในสิ่งที่ไม่จำเป็น 4. Plan & Execute วางแผน แล้วลงมือทำตามแผน ในระยะเวลาที่ตั้งไว้ 5. Prioritization จัดลำดับความสำคัญและความเร่งด่วน 6. No Excuse ไม่มีข้อแก้ตัว ไม่ขี้เกียจ 7. Open-minded คนที่ believable & trust 8. Self-learning เรียนรู้สิ่งใหม่ๆที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจ/การงาน 9. Real Passion ทำอะไรเต็มที่ มี passion จริงๆที่อยากทำสิ่งนั้นให้ออกมาดีที่สุด ไม่ใช่คิดแต่เงิน ไม่อย่างนั้น ก็จะทัอง่าย 10. Move On! ตัดใจ เดินหน้าต่อ เมื่อถึงเวลาอันสมควร ไม่ดันทุรังทำในสิ่งที่ไม่เกิดประโยชน์ 11. Don’t Claim for Your Credibility ไม่ต้องชมตัวเองหรืออ้างว่าเป็นผลงานตัวเอง เรื่องอะไรนิดหน่อยก็พูดว่าเป็นเพราะตัวเอง เราทำดีก็ดีแล้ว แต่ต้องให้คนอื่นชม คนที่ประสบความสำเร็จมักจะไม่พูดมาก เราแค่เห็นสิ่งที่เค้ามีก็รู้ว่าเค้าประสบความสำเร็จ 12. Not Relying on Luck; Work Hard ไม่รอพึ่งแต่ดวง แต่ต้องตั้งใจทำงานหนักเพื่อกระสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้ 13. Patience ความอดทน บางอย่างต้องลงมือทำเต็มที่ ไม่ท้อ และรอเวลาที่จะเกิดผลลัพธ์ ไม่ใช่ทำอะไรก็ต้องการได้ผลลัพธ์ทันที 14. Focus on Yourself พูดถึงเรื่องของตัวเอง ไม่ต้องพูดถึงเรื่องคนอื่น 15. Be Humble ถ่อมตัว รู้จักสำนึกบุญคุณหรือสิ่งที่คนอื่นทำให้ *** สำหรับใครที่มีข้อแนะนำ ส่งมาได้ที่ https://anchor.fm/ken-sitti/message
Jan 05, 202014:12
แชร์ไอเดียการเริ่มต้นธุรกิจ (จากเจ้าของร้านอาหารไทยใน Boston)
Dec 31, 201905:11
การทำ Google Maps Marketing เบื่องต้น
Dec 24, 201904:55
การทํา seo youtube เบื้องต้น (ปี 2019-2020)
Dec 23, 201906:01
5 ข้อคิดดีๆในการทำงาน 📖 (20 Dec 2019)

5 ข้อคิดดีๆในการทำงาน 📖 (20 Dec 2019)

Ken อยากแชร์ 5 ข้อคิดดีๆในการทำงานรวมไปถึงการใช้ชีวิต โดยข้อคิดเหล่านี้ไม่ได้คิดเองแต่ได้จากการอ่านหนังสือและการฟังจากบุคคลที่ประสบความสำเร็จ โดยมีจุดประสงค์คือการทำงานให้มีความสุขและประสบความสำเร็จควบคู่กันไป 1. Don’t be busy. Be Productive 2. Stop caring about what people think of you 3. Don’t worry about looking good. Worry about achieving your goal 4. Be Radically Open-Minded; 2 biggest barriers are ego & blind spots 5. Forgive anyone who has caused you pain or harm ใครที่มีความเห็นอะไรดีๆก็สามารถมาแชร์กับมาได้นะครับที่ลิ้งค์ https://anchor.fm/ken-sitti/message
Dec 20, 201905:49
การนำ Outsourcing ไปประยุกต์ใช้ในธุรกิจแบบง่ายๆ

การนำ Outsourcing ไปประยุกต์ใช้ในธุรกิจแบบง่ายๆ

อยากให้ไอเดียเรื่องการ outsource งานบางอย่างที่เราหรือทีมงานของเราทำอยู่ และการบริหาร outsource พร้อมยกตัวอย่าง outsourcing เพื่อให้เป็นไอเดียแก่ผู้ฟังในการประยุกต์ใช้ outsourcing ให้เกิดประโยชน์กับธุรกิจของตนเอง
Dec 20, 201909:08
Conversion Rate Optimization (CRO) คืออะไร? เพิ่มยอดขายได้ยังไง?

Conversion Rate Optimization (CRO) คืออะไร? เพิ่มยอดขายได้ยังไง?

วันนี้ Ken อยากพูดถึงเรื่อง CRO ซึ่งย่อมาจาก Conversation Rate Optimization คือ การปรับปรุงหน้าเว็บเพจของเราให้เพิ่มประสิทธิภาพในการเปลี่ยนจากผู้ที่เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา (Visitors) ให้กลายเป็นลูกค้า (Customers) ได้ในอัตราที่สูงขึ้น เช่น ได้ลูกค้าเพิ่มจากเดิม 10 คน เป็น 15 คน ของผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ทั้งหมด 100 คน ซึ่ง Conversion Rate Optimization (CRO) กำลังเป็นประเด็นที่นักการตลาดออนไลน์หลายๆคนถึงพูดถึงเรื่องนี้กันเยอะ โดยเฉพาะนักการตลาดดิจิตอลระดับชั้นนำในต่างประเทศได้พูดถึงเรื่องนี้เยอะมากในปี 2019 และน่าจะเป็นประเด็นที่สำคัญต่อไปอีกในปี 2020
Dec 15, 201905:19
ไม่มีเงิน 💵 เริ่มต้นธุรกิจยังไงดี 🤔
Dec 14, 201904:00
ขายอะไร❓ให้ได้กำไรเดือนละ 100,000 บาท

ขายอะไร❓ให้ได้กำไรเดือนละ 100,000 บาท

การขายสินค้าหรือบริการให้ได้กำไรเดือนละ 100,000 บาทนั้น ขึ้นอยู่กับแต่ละคนว่าถนัดสินค้าหรือบริการในตลาดอะไร เช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ประกันชีวิต รถยนต์ ฯลฯ
- กำไร 100 บาท/ชิ้น x 1,000 ชิ้น
- กำไร 500 บาท/ชิ้น x 200 ชิ้น
- กำไร 1,000 บาท/ชิ้น x 100 ชิ้น
- กำไร 2,000 บาท/ชิ้น x 50 ชิ้น
- กำไร 5,000 บาท/ชิ้น x 20 ชิ้น
- กำไร 10,000 บาท/ชิ้น x 10 ชิ้น
- กำไร 20,000 บาท/ชิ้น x 5 ชิ้น
- กำไร 50,000 บาท/ชิ้น x 2 ชิ้น
- กำไร 100,000 บาท/ชิ้น x 1 ชิ้น
เราสามารถใช้การ Bundle, Cross sell หรือ Up sell เพื่อเพิ่มกำไรได้ หรือสามารถเพิ่ม product/service 2, 3, 4, 5, ...
จะยิ่งดีมากถ้าเราสามารถขายสินค้าหรือบริการที่มีลักษณะเป็น Recurring fee เช่น Monthly fee หรือ Yearly fee (ใครมีคำถามหรือข้อนำแนะ ฝาก voice message ได้ที่นี่ครับ https://anchor.fm/ken-sitti/message)
Dec 12, 201906:56
Case Study: ฟิล์ม Avery Dennison ฟิล์มกันรอยหน้าจอมือถือ 📱
Dec 10, 201909:42
Lead Gen vs Drop Shipping vs Affiliate ต่างกันยังไง 🤔

Lead Gen vs Drop Shipping vs Affiliate ต่างกันยังไง 🤔

เนื่องจากช่วงนี้มีหลายคนถามว่าปีหน้า 2020 ผมมีแผนจะทำอะไรเพิ่มเติม ผมเลยอยากจะแชร์ไอเดียบางอย่างที่เกี่ยวกับการทำตลาดออนไลน์ (Digital Marketing) ใครที่สนใจจะได้สามารถนำไปคิดต่อยอด และสร้างเป็นธุรกิจหรือเป็นรายได้เพิ่มเติมให้กับตัวเองได้ครับ
- Lead Gen
- Drop Shipping
- Affiliate
- White Label
Dec 08, 201904:33
I hate the hackers! ระวังเว็บไซต์โดนแฮก 😭 ป้องกันยังไงดี

I hate the hackers! ระวังเว็บไซต์โดนแฮก 😭 ป้องกันยังไงดี

Ken แชร์ประสบการณ์สดๆร้อนๆที่เพิ่งเกิดขึ้น โดยเว็บไซต์หลักที่ใช้ในการทำการตลาดโดนแฮ็คพร้อมกันถึงสองเว็บไซต์ ทำให้สูญเสียรายได้พอสมควร แต่ที่ยิ่งกว่านั้นคือต้องเสียเวลาวุ่นวายหาทางวิธีแก้ไข จึงอยากจะมาแชร์ถึงจุดที่มีความเสี่ยงต่อการที่เว็บไซต์โดนแฮ็ค (โดยเฉพาะ Wordpress) วิธีการป้องกันเบื้องต้น และเมื่อเว็บไซต์โดนแฮกแล้วจะทำยังไงได้บ้าง
Dec 07, 201905:23
5 เทคนิคการปลุกไฟในตัว 🔥

5 เทคนิคการปลุกไฟในตัว 🔥

วันนี้ Ken อยากจะแชร์เทคนิคส่วนตัวในการปลุกไฟในตัวสำหรับคนที่รู้สึกว่ากำลังหมดไฟ ไร้เป้าหมาย หรือเบื่อหน่ายชีวิต ไม่อยากทำอะไร ลองเอาไปปรับใช้กันดูครับ
1. นัดออกไปเจอคนเก่งๆหรือคนที่กำลังมีความกระตือรือร้น หรือหาช่องทางที่เราจะคุยกับคนเหล่านั้นได้
2. ฟังเรื่องราวดีๆจากในด้านที่เราสนใจจากคนที่เราชื่นชอบในด้านนั้น วิธีนี้เป็นวิธีที่ทำได้ง่าย และทำได้ทุกวัน
3. เปิดใจลองทำอะไรใหม่ๆที่ท้าทาย ไม่เคยทำ รู้สึกอึดอัดที่จะทำ แต่รู้ว่าถ้าทำแล้วจะดีกับตัวเรา เช่น ถ่าย youtube ถ้าเราคิดว่าทำแล้วดี ไม่เดือดร้อนใคร ไม่ต้องไปกลัวการโดนคนอื่นวิจารณ์
4. เปลี่ยนบรรยากาศจากสิ่งเดิมๆ เปลี่ยนที่ทำงาน เจอคนใหม่ๆ ไปที่ใหม่ๆ
5. ตื่นมาทุกเช้า พูดหน้ากระจกในสิ่งที่เราอยากจะทำให้สำเร็จ ยิ่งพูดลงรายละเอียดให้เห็นภาพชัดเจนยิ่งดี

Follow my IG:
www.instagram.com/kensittiofficial
Dec 05, 201904:58
Ken สัมภาษณ์ Nathan Sheers (SEO in Colorado 🇺🇸)

Ken สัมภาษณ์ Nathan Sheers (SEO in Colorado 🇺🇸)

Ken ได้มีโอกาสไปที่ Lakewood, Colorado ช่วงเดือน Sept 2019 เพื่อพูดคุยกับ Nathan Sheers ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO เทคนิควิธี Ranking through Branding (RtB) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีการที่จะทำให้เว็บไซต์ทำอันดับดีขึ้นในการค้นหาบน Google Search Engine หวังว่าคนที่ฟัง Podcast นี้จะสามารถนำไปใช้กับเว็บไซต์ของตัวเองได้ ติดตาม Ken ได้เพิ่มเติมทาง IG: instagram.com/kensittiofficial

Transcribe:
Nathan Scheer, running an SEO agency in Colorado. I've been doing SEO for about 10 plus years now. I've gone through some major mentorships over the years, I've probably spent closed to 50k~60k USD learning SEO. And over the years I have developed my own system which is called "Ranking through Branding."

Can you explain further what's the meaning of Ranking through Branding?

Ranking through Branding is basically taking major social platforms that everybody uses and transforms it into your brand that Google sees and helps you rank for your brand name, or any other keyword you're looking to rank for by using free sites like Facebook, Twitter, Plurk, Vimeo and there's about 45 others which I call the core profiles, and I continue to build these profiles in a way that it keeps building these specific profiles up over time, and that's what helps ranking.

So, in case somebody wants to know the price, can you give them an idea what the pricing of Ranking through Branding?

The pricing starts... you can do one round of what I call Ranking through Branding. There's actually 2 part; one part is the core profiles, and another is called the geotag profiles. And it works the best for local businesses, but you can also use it for affiliate and whatever else you want. But, for 1 round of that, that's about 75~80 profiles. If you want to do one (round) that's 2000 USD, if you do 3, it's 3000 USD, and I have a package where if you do one a month for a year, then it's only 500 USD per month.

So I think can you give us some tips about the Ranking through Branding so the audience can apply.. maybe test by themselves

One thing you can do specifically is since I’ve made this for local SEO, one thing to note is you have something called NAP, which is Name, Address, and Phone Number, and this is what you'd list on something like Yelp or Yellow Pages, or Manta, so when you go out and build your social profiles, say Twitter, Facebook, Pintrest, and Instagram, make sure you put your Name, Address, and Phone Number like you would if it was a Yelp listing, and that actually counts towards helping you rank in the Local Map Pack...
Dec 04, 201905:27